Bảng báo đơn giá xây dựng nhà | Đơn giá xây dựng phần thô trọn gói

Thiết kế xây dựng nhà là một trong những điều quan trọng trong cuộc đời của từng người để có thể chuẩn bị xây dựng một căn nhà thì có nhiều gia chủ phải đắn đo lo lắng rất nhiều về mọi thứ nhưng đặc biệt là luôn luôn lo lắng về don gia xay dung nha băn khoăn về giá cả có đủ để xây dựng căn nhà mơ ước hay không hay là lo lắng khi thi công xây dựng thì có phát sinh ra nhiều vấn để về chi phí điều này làm thay đổi đơn giá xây dựng cũng làm cho nhiều gia chủ đắn đo, với nhiều gia chủ khi khi đến với Công ty thiết kế xây dựng nhà Kiến An Vinh thì sẽ được tư vấn chi tiết về khâu thiết kế nhà, thiết kế phong thủy khi xây nhà và cuối cùng là xây dựng nhà, việc thiết kế thi công xây dựng nhà bên Công ty cũng đã có phương án triển khai lúc đầu Công ty phải rà soát tài chính chủ đầu tư để có thể đưa ra phương án thiết kế xây dựng phù hợp với túi tiền mà thiết kế xây nhà đúng như ý gia chủ mong muốn. Bên Công ty có nhiều gói xây dựng nhà để cho gia chủ lựa chọn như xây dựng trọn gói, xây dựng gói 1, xây dựng gói 2 và đặc biệt xây dựng theo tài chính mà gia chủ hiện có điều này mang lại sự phục vụ tối đa nhằm mục đích phục vụ cho từng cá nhân chủ đầu tư.




Vậy xây dựng phần thô nhà là gì? có thể nói don gia xay dung phan tho đó chính là chuẩn bị các vật tư xây dựng để chuẩn bị xây dựng khung cũng như giàn đứng phần chống khung tầng nhà được chèn cây cột vào để đỡ giàn phần thô sau khi xây dựng xong thì sẽ tháo ra ngoài ra còn phải chuẩn bị các vật dụng trong thi công xây dựng như cát, sim măng, máy uốn thép, bồn quay bê tông, gạch xây nhà,.... tất cả các vật tư trên điều mang yếu tố xây dựng phần thô. Và cuối cùng sau khi xong phần thô thì nhân công hoàn thiện sẽ bắt đầu quá trình tráng sim măng và ốp gạch cũng như sơn tô căn nhà lắp rắp thiết kế bị đường dây diện, sắp xếp nội thất căn nhà sau cho đúng như trong bản vẽ mà Công ty đã thiết kế. 

Đối với gói xây dựng trong đơn giá xây dựng trọn gói có một số công trình hạng mục không được liệt kê trong danh sách: Nhân công sản xuất chuyên lắp ráp đồ gỗ nội thất với những công trình láp ráp áp gỗ nội thất căn nhà như trang trí nội thất, lan can và cường lực, thêm một số hạng mục như thi công triển khai lắp ráp máy điều hòa, đóng trần áp thạch cao, trang trí lát đá hoa cương, lắp ráp các hạng mục đèn trang trí trong căn nhà đi đường dây điện, và cuối cùng là thi công xây dựng các tiểu cảnh trang trí nội ngoại thất căn nhà. 



Có thể nói phần thô đơn giản là một phần kết cấu xây dựng khung nhà đây là một giàn khung mang yếu tố quan trọng trong việc chống đỡ giúp cho nhân công có thể xây dựng các hạng mục chính như xây cột, trám sim măng, đỗ bê tông tầng 1, đỗ bê tông tâng 2 với các giàn khung chụi lực mang yếu tố quan trọng ở tầng trệt khi tầng trệt được xây dựng vững chắc rồi thì việc đỗ bê tông ở tầng 1 & 2 sẽ mang tính chất an toàn. 

Chính vì có phần thô nên có thể xây các nhà cao tầng một cách dễ dàng chỉ cần theo phương thức giữ vững tầng trệt cũng như nền móng căn nhà xây cho vững chắc sẽ giữ vững được các tầng trên. Tiêu chuẩn xây dựng nhà được kiểm tra tính toán kỹ lưỡng với các tiêu chuẩn thi công như thiết kế và thi công đúng như trong bản vẽ mà KTS đã vẽ ra lúc đầu việc thi công xây dựng nhà đúng như bản vẽ rất là quan trọng nếu xây lệch hay sai một hạng mục nào đó sẽ gây khó khăn xây dựng sau này việc này dẫn đến thi công sai không đúng như trong giấy phép xây dựng sẽ bị bị phạt và dẫn đến phải đập phá xây lại.



Phần thô được hiểu đơn giản hơn là phần kết cấu khung nhà, chính vì vậy nó có tính chất rất quan trọng trong từng căn nhà. phần thô sẽ quyết định sự bền vững cho từng căn nhà. từ nền móng đến khung xương phải được thiết kế nhà và thi công đúng tiêu chuẩn, vật tư phải đúng quy định. chính vì thế mà ngay từ khâu “báo giá thi công xây dựng nhà phần thô” cũng rất quan trọng, bởi vì từ đơn giá và quy định định vật tư trong báo giá thi công phần thô sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của can nhà bạn. hay có thể hiểu đơn giản hơn, khi nhà thầu nhận bằng đơn giá dưới mức quy định của xây dụng, thì không thể mua vật tư đủ tiêu chuẩn làm cho bạn được. vì thế các bạn hãy chọn một đơn giá hợp lý và chủng loại vật tư được quy định rõ ràng để căn nhà bạn được bền vững.


Xây Dựng Kiến An Vinh kính gửi đến quý khách hàng bảng báo giá thi công xây dựng nhà phần thô năm 2016.
Chi phí xây dựng phần thô căn nhà được Công ty triển khai với mức giá như sau:
Với phần móng băng 40% – 50% diện tích xây dựng * đơn giá.
Riêng phần móng đơn 20% – 40% diện tích xây dựng * đơn giá.
Với phần móng cọc 30% – 40% diện tích xây dựng * đơn giá (chưa bao gồm cọc).
Và toàn bộ diện tích xây dựng + Tầng  Tum 100% diện tích xây dựng * đơn giá.
Với cách tính phí xây dựng  tầng Sân thượng (có lam) 50% – 70% diện tích xây dựng * đơn giá.
Đối với phần sân trước và sau Sân 30% – 50% diện tích xây dựng * đơn giá
Và đặc biệt đơn giá trên áp dụng cho căn nhà có diện tích xây dựng từ 50m2 trở lên, tổng diện tích thi công xây dựng nhà từ 200m2 trở lên.
Với một số hạng mục thi công xây dựng nhà có diện tích nhỏ hơn <50 thì công ty vẫn sẽ thi công xây dựng luôn gia chủ có thể liện hệ qua sdt hoặc website Công ty để có thể biết thêm chi tiết về phần xây dựng nhà dt nhỏ.
Với các cam kết thi công xay dựng nhà Công ty của chúng tôi:
Không bán và chuyển thầu cho các nhà thấu khác:
Với các gói sẽ mang một tiến độ thi công xây dựng nhà  khác nhau đảm bảo thi công đúng tiến độ chất lượng và thẩm mỹ công trình đúng như bản vẽ thiết kế như mong muốn chủ đầu tư.
Với phương thức bản hành sau khi thi công xây dựng hoàn thiện căn nhà:
Bảo hành nhà đúng thời gian như trong hợp đồng đã kí tùy theo gói xây dựng mà gi chủ đã chọn.
Bảo hành 1 năm khi xây dựng công trình hoàn thiện.
Bảo hành 1 năm phần hoàn thiện công trình.
Và bảo hành 5 năm đối với công trình kết cấu căn nhà. Đảm bảo Công ty bảo hành đúng thời gian.
Báo bang gia xay dung 2016 nhà trọn gói