BẢNG BÁO ĐƠN GIÁ XÂY DỰNG NHÀ PHẦN THÔ GIÁ TỐT NHẤT TẠI TP.HCM

Bảng báo don gia xay dung nha nhà năm 2016 được cập nhật với đơn giá xây dựng tính theo diện tích m2 có giá từ 2.700.000 đ/m2 - 3.100.000 đ/m2 và bảng đơn giá phần thô xây dựng được áp dụng từ ngày 01/07/2016 và bản cập nhật này sẽ là bản chính thức mà Công ty đã và đưa ra cho chủ đầu tư kham khảo chi tiết về giá cả thi công xây dựng. Vơi đơn giá xây dựng phần thô này áp dụng cho từng gói xây dụng nhà với gói 1, gói 2, gói 3... và giói VIP vì sao lại có nhiều gói xây dựng như vậy là vì nhiều gia chủ không có điều kiện kinh tế thiết kế xây dựng nhà nhưng lại có mong muốn là có thể xây được một căn nhà mơ ước với chi phí xây dựng nhà giá rẻ chính vì điều này mà Công ty đã quyết định bổ nhiệm phận chia đơn giá phần thô xây dựng ra từng gói khác nhau nhằm mục đích hỗ trợ chủ đầu tư xây dựng nhà như mong muốn.



Phương thức các công việc khi nhận thi công xây dựng nhà Công ty Kiến An Vinh như sau: Mô tả những công việc xây dựng đúng như đơn giá phần thô xây dựng 2016 mà Công ty và chủ đầu tư đã kí kết: Với bước đầu tiên là phải điều nhân công tơi công trường xây dựng với quy mô tùy theo gia chủ chọn đơn gói xây dựng nào, ở công trường nhân công sẽ làm một khu trại vừa và nhỏ tùy theo phường và địa phương đó cho phép xây như thế nào thì mới áp dụng xây trại. Và sau khi xây trại xong thì nhân công sẽ dọn và vệ sinh khu vực miếng đất đang chuẩn bị thi công bên Công ty sẽ điều một KTS xuống để đo đạc cũng như đo diện tích đất xây dựng định vị cột mốc và đặt vị trí tim cọc và đặc biệt là định vị vị trí phần móng. Sau khi KTS khảo sát đo đạc miếng đất bước tiếp theo đó chính là KTS triển khai chi phép xây dựng nhà với việc đầu tiền là đào hầm móng và đặt dầm móng và hầm phân những khu vực đất thừa khi bị đào sẽ được vận chuyển đến một khu vực khác và đỗ phần đất thừa ở đây sau này nếu xây xong dàn móng ở khu vực nào muốn nâng nền thì sẽ có đất nâng nền luôn đỡ phải tốn công mua tránh tình trạng don gia xay dung phan tho thay đổi. Đối với các công trình xử lí xây dựng phần móng với phương án ép cọc & khoan cọc nhồi thì bên Công ty sẽ có phương án triển khai là đập đầu cọc BTCT. Sau đó là đổ bê tông & đá vào với diện tích xây cọc theo bản vẽ mà KTS đã đưa ra nhằm mục đích cũng cố phần đáy móng và phần dầm móng đà kiềng vững chắc để sau này an tâm xây dựng nhà lên, 


Sau khi xong giàn móng thì nhân công bắt đầu cũng cố xây toàn bộ tường bao quanh công trình và sau đó xây phân chia các khu vực như phòng khách, phòng ngủ, nhà vệ sinh sau khi phần chia xong thì nhân công sẽ vệ sinh công trình một lần nữa để bắt đầu quá trình xây dựng nhà. Công việc xây dựng như sau xây tường xung quanh bắt đầu cán sim măng, tô vách và cán nền tầng lầu, sau đó đến sân thượng, phần mái, ban công.... việc tiếp theo là bắt đầu chống thấm sàn nhà và phần mái và cả vệ sinh ở những khu vực chống thấm quan trọng sẽ được cũng cố. Lắp đặt đi đường dây điện âm vào tường và đi dây âm sàn luôn nếu gia đình gia chủ có dùng điều hòa thì sẽ đi đây âm và cả máy nước nóng... điều thiết kế đi day âm hết nhằm giúp cho căn nhà thẩm mỹ và nội thất đẹp là được. Tiếp theo là phương án triển khai lát gạch nhà tất cả các khu vực được cho là lát gạch trang trí như trong bản vẽ mẫu thiết kế nhà sẽ được lát giống y như vậy. Tiếp theo là công việc sơn nước bắt đầu tạo tông màu cho căn nhà việc tô sơn căn nhà sẽ tỷ mỹ trang trí miễn là giống với tông màu gia chủ mong muốn là được. Sau đó bắt đầu triển khai lắp các vật dụng gia đình như đèn, bồn tắm ,máy nước nóng, vì sen, máy hút khói, bồn nước nóng.... sau khi hoàn thành các công trình lắp đặt nội thất căn nhà thì nhân công sẽ bắt đầu vệ sinh cơ bản nhà và công trình sau đó là bàn gia cho bên chủ đầu tư. 


Công ty thiết kế xây dựng nhà đẹp Kiến An Vinh là một trong những nhà thầu chuyên xây dựng nhà uy tín tại Sài Gòn với các hạng mục nổi bật như thiết kế biệt thự, thiết kế nhà đẹp, và thiết kế nhà hàng, khách sạn.... và đặc biệt là luôn luôn phối hợp nhịp nhàng với nhau trong việc thiết kế và thi công xây dựng nhà, Công ty cũng là một trong những đơn vị thi công xây dựng nhà với đội ngũ nhân công quy mô nêu gia chủ chọn đơn giá phần thô xây dựng VIP thì nhân công sẽ được triển khai xây dựng với tiến độ nhanh nhân công xây dựng sẽ nhiều hơn nhưng chi phí sẽ cao. Đối với chủ đầu tư với chi phí thấp thì sẽ chọn các gói xây dựng phần thô nhà khác nhưng tiến độ xây chậm hơn và nhân công vừa và ít nên việc xây dựng nhà sẽ chậm tùy theo các gói xây dựng mà Công ty đưa ra nhằm mục đích phục vụ các gia chủ với mong muốn xây dựng nhà nhưng với chi phí xây dựng nhà giá rẻ. Gia chủ có thể kham khảo bản đơn giá xây dựng nhà trọn gói giá rẻ dưới đây hoặc alo qua sdt Công ty để được tư vấn về giá cả xây dựng nhà chi tiết nhé!

Bảng báo don gia xay dung 2016 nhà trọn gói