Công ty thiết kế nội thất phòng tắm đẹp cao cấp tại quận 12

Gia đình tôi xây nhà đã lâu nhưng nội thất không gian trong nhà sắp xếp không như tôi mong muốn nhất là không gian phòng tắm.
Vì hồi đó khi thi công nhà gia đình tôi chưa có đủ tiền thi công nội thất nên tôi muốn Công ty thiết kế lại nội thất không gian 3 phòng ngủ lại.

Chi tiết câu hỏi:

Với không gian nội thất phòng ngủ lúc trước gia đình chỉ thi công nội thất phòng ngủ nhưng vì không đủ tiền nên xây phòng tắm đơn giản, sau một thời gian tích lũy gia đình tôi đã quyết định tìm kiếm một công ty chuyên thiết kế nội thất phòng tắm, nếu mẫu thiết kế nội thất phòng tắm Công ty thiết kế cho gia đình tôi đẹp thì gia đình tôi thi công luôn, tôi thích mẫu thiết kế nội thất phòng tắm đẹp sang trọng, đặc biệt là thiết kế theo phong cách hiện đại là được. Nhờ KTS Công ty Kiến An Vinh đưa ra phương án thiết kế nội thất phòng tắm cho gia đình tôi phù hợp!

Xin trân thành cảm ơn ( N.T. Khiêm, Tân Chánh Hiệp, Q.12 )


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN & THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIẾN AN VINH
(Giảm 30-70%khi Thiết kế Thi Công sdt 0903 882 507)
Chào anh (chị) !

Qua những yêu cầu thiết kế nội thất phòng tắm gia đình anh Khiêm hiện tại KTS Ngô Chí Công đã có phương án thiết kế cho gia đình anh như sau: Dưới đây là mẫu thiết kế nội thất phòng tắm mà KTS Công đã đưa ra phương với thiết kế theo phong cách hiện đại không gian nội thất phòng tắm sang trọng và có một số điểm nhấn thiết kế nổi bật như cửa phòng tắm được thiết kế phong cách gỗ ở kế bên góc phải cũng được trang bị thêm một tủ gỗ điều này giúp cho không gian thêm phần ấn tượng, dưới đây là mẫu thiết kế nội thất phòng tắm không biết là anh có hài lòng hay không nếu anh muốn chỉnh sửa gì thì liên hệ qua sdt công ty để được tư vấn thiết kế theo mong muốn nhé!


THIẾT KẾ THI CÔNG: CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ NHÀ
KIẾN AN VINH
Hotline: 0902 249 297





Công ty mau nha dep Kiến An Vinh

Gia đình tôi xây nhà đã lâu nhưng nội thất không gian trong nhà sắp xếp không như tôi mong muốn nhất là nội thất không gian