Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng đẹp hiện đại mặt tiền 5m quận 1

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum ( tum hay được gọi là chuồng cu ) được thiết kế có diện tích mặt tiền 5 m phần mái sân trước được thiết kế bằng kính cường lực một trong sự sáng tạo mới mẻ trong mẫu thiet ke nha pho dep 2 tầng 1 tum lần này, phần mái làm bằng kính trong suốt có nhiều cái bất tiện nhưng lại mang lại một nét đẹp và thẩm mỹ. Màu sắc chủ đạo căn nhà nhìn tổng thể màu sắc có phần sinh động nhưng nhìn kỹ lại màu sắc KTS Công ty Kiến An Vinh thiết kế khá là phù hợp với phong thủy căn nhà.

Như anh Thắng yêu cầu thiet ke nha ong 2 tầng 1 tum theo phong cách hiện đại càng thiết kế sáng tạo thì càng tốt với phần mái căn nhà được làm mái bằng vì nhà ống nên không thể thiết kế mái thái được, như lúc đầu anh có kham khảo một vài mẫu thiết kế nhà phố trên website thietkexaynhadep anh rất thích mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái thái nhưng anh thì thích nhà ống nếu kết hợp nhà ống với mái thái thì có phần hơi lạ nhưng sau một thời gian gia đình anh quyết định là thiết kế nhà ống với công năng nội thất với 3 phòng ngủ hiện đại.


Công năng thiết kế nội thất tầng trệt căn nhà ống 2 tầng 1 tum mặt tiền 5 m được KTS bố trí như sau: Ở tầng trệt anh Thắng muốn có một phòng khách và 1 phòng bếp giữ không gian nhà KTS thiết kế thêm một tiểu cảnh dưới cầu thang giúp cho căn nhà thêm phần sinh động hơn hoặc có thể trang trí một tủ kính nuôi cá. Ở tầng bếp đây là khu vực gia đình sinh hoạt nấu ăn và khi nấu ăn thì sẽ bị khói nhưng KTS đã hỏi ý kiến chủ nhà nếu gia đình dùng máy hút khói thì KTS sẽ không thiết kế một ống thông tầng hoặc một cửa sau có sân sau để thoát không khí. Anh Thắng cũng yêu cầu thiết kế thêm một sân sau và KTS cũng đã thiết kế đúng như yêu cầu anh Thắng để có thể thấy phần thiết kế sân sau tầng trệt chủ đầu tư có thể xem hình ảnh nội thất phòng bếp ở dưới sẽ thấy chi tiết phần thiết kế cửa sân sau nhé!


Công năng thiết kế nội thất nhà ống tầng 1 căn nhà 2 tầng mặt tiền 5 m được KTS bố trí như sau: Không gian thiết kế nội thất tầng 1 được chia làm hai khu vực chính như chủ đầu tư anh Thắng yêu cầu là thiết kế thêm một phòng karaoke và phòng karaoke được đặt ở tầng 1 phía trước còn phần phía sau tầng 1 là phòng ngủ Master, trước tiên nói đến phòng ngủ Master phòng ngủ được thiết kế với không gian diện tích thoáng mát rộng và có wc riêng, nội thất hiện đại còn phòng karaoke thì được thiết kế với tông màu nâu diện tích có thể chứa 8 đến 10 người.


Công năng thiết kế nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m khu vực tầng 2 được KTS bố trí thiết kế như sau: Tầng 2 được chia làm 2 khu vực chính giữ gian nhà là cầu thang đi lên tầng tum, phía trước tầng 2 là phòng ngủ bé trai phòng ngủ bé trai được thiết kế với khung của kính trong suốt giúp cho không gian bên trong căn phòng có thể lấy ánh sáng tự nhiên và bàn học bé cũng được đặt gần cửa sổ giúp cho bé học tốt hơn. Ở cuối tầng 2 là phòng ngủ ông bà được thiết kế đơn giản với tông màu nhẹ nhàng và tất cả phòng ngủ điều có wc riêng tách biệt.


Một góc view từ trên cao cho ta có thể nhìn tổng quát căn nhà 2 tầng từ trên cao xuống.
Không gian thiết kế nội thất tầng tum căn nhà 2 tầng mặt tiền 5 m được bố trí như sau: Khu vực tầng tum là nơi cao nhất thích hợp để đặt phòng thờ nội thất phòng thờ được trang bị một bàn kệ truyền thống mặc dù đơn giản nhưng vẫn mang đậm nét trang nghiêm, diện tích phòng thờ được thiết kế với diện tích không gian rộng quý khách có thể kham khảo hình ảnh nội thất phòng thờ ở phía cuối bài viết nhé!



Nội thất phòng khách




Nội thất phòng bếp





Một góc kh u vực cầu thang & tiểu cảnh





Nội thất phòng Karaoke





Nội thất phòng ngủ Master





Nội thất phòng ngủ ông bà






Nội thất phòng ngủ bé trai



Khu vực sân thượng


Khu vực hành lang đi ra sân thượng




Nội thất phòng thờ




Nội thất wc

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum được thiết kế có diện tích mặt tiền 5 m phần mái sân trước được thiết kế bằng kính cường lực một trong sự sáng tạo mới mẻ trong mẫu thiết kế nhà 2 tầng 1 tum lần này, phần mái làm bằng kính trong suốt có nhiều cái bất tiện nhưng lại