Mẫu thiết kế nhà ống đẹp 2 tầng 5x20m hiện đại tại tỉnh Kiên Giang

Mẫu thiet ke nha 2 tang 5x20 m đẹp hiện đại tại tỉnh Kiên Giang gia đình chị Lan được thiết kế với phong cách hiện đại đẹp với nét kiến trúc xây dựng nhà ống với mẫu thiết kế nhà 2 tầng lần này gia đình chị Lan mong muốn tông màu căn nhà nhẹ nhàng với màu trắng và những màu không quá nổi bật vd: màu nâ và màu cafe sữa đây là một trong những tông màu không quá nổi bật nhưng vẫn tôn lên nét đẹp riêng biệt cho căn nhà 2 tầng diện tích 5x20.

Vì miếng đất được lợi thế ở gần khu công nghiệp chính vì điều này gia đình chị Lan mong muốn lúc đầu là định xây nhà để gia đình ở thôi ở tầng trệt thì buôn bán nhưng sau khi suy tính lại thì chị quyết định chừa trống những phòng lầu trong các tầng để cho thuê, như vậy là mỗi một tầng lầu sẽ được chia ra làm 2 phòng ở tầng trệt căn nhà 2 tầng sẽ chia ra làm 2 không gian ở phía trước là khu vực buôn bán và phía sau là phòng ăn bếp. Ở tầng 1 và tầng 2 diện tích sẽ được chia ra thành 2 không gian chính để cho thuê phòng trọ diện tích rộng thoáng mát.


Ở tầng tum như ta có thể thấy trong bản vẽ thiet ke nha 2 tang diện tích 5x20 phía trước là phòng phơi đồ và mặt bằng phía sau sẽ là phòng ngủ trống như vậy tính ra căn nhà 2 tầng có đến 7 phòng trống bao gồm các tầng trệt, tầng 1, tầng 2, và tầng tum, như mong muốn chị Lan, có thể nói mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng lần này khá là đơn giản phù hợp cho những gia đình xây nhà với chi phí thấp dự tính căn nhà này khi thi công sẽ chỉ 800tr hoặc thấp hơn tùy thuộc vào đơn giá và diện tích với đơn giá xây dựng nhà Công ty đưa ra hồi tháng 8 năm 2016 giá xây dựng cạnh tranh chỉ 2.650.000 đ/m2 đây là mức giá xây dựng do BGD công ty đưa ra.


Ở một công ty lớn như KAV như trong phần giới thiệu trên website với qui mô nhân viên hơn 50 người cả bên thiết kế và thi công như ta có thể thấy với sự qui mô đồ sộ và cách làm việc chính xác và những kỹ năng tư vấn thiết kế và thi công chuyên ngiệp Công ty đã ngày vững mạnh từng ngày với những vật tư Công ty chỉ đi qua một đơn vị không đi qua nhiều đơn vị chính vì điều này giá thi công nhà ống 2 tầng 5x20m đưa ra với mức thấp hơn các Công ty khác. 


Với những cặp vợ chồng trẻ hiện nay đang mong muốn xây được một căn nhà 2 tầng 5x20m không chỉ đẹp mà còn rẻ điều này có thể nói là nhiều công ty không đáp ứng được vì xây như mong muốn mà giá lại rẻ thì những công ty nhỏ thi công không có lời vì tiền vật tư phải đi qua nhiều giai đoạn dẫn đến đơn giá thi công thay đổi nhiều lần gây phát sinh trong những lần thi công dẫn đến công trình bị treo vì chủ đầu tư hết kinh phí. Hiểu được nhu cầu xây dựng nhà hiện nay Công ty đã đưa ra những đơn giá ưu đãi hấp dẫn với chi phí xây dựng được giảm đến 30-70% thiết kế xây dựng. Có nghĩa khi chủ đầu tư thiết kế nhà và thi công luôn thì công ty mới giảm giá chi chủ đầu tư để xem nhiều hơn về mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng 5x20m và đơn giá xây dựng nhà năm 2016 quý khác có thể xem ở dưới nhé! 


Tổng thể công năng bố trí nội thất căn nhà 2 tầng 5x20m 




Công ty thiet ke xay dung nha dep KAV là một trong những Công ty chuyên thiết kế thi công xây dựng nhà giá rẻ uy tín tại Tp.Hcm trụ chính được được đặt tại Quận 12, Tp.Hcm quý khách có thể xem qua địa chỉ Google map Công ty thiet ke xay dung nhà đẹp tại đây nhé!



Tag: thiet ke nha 2 tang, thiet ke nha 2 tang 5x20,

Với những cặp vợ chồng trẻ hiện nay đang mong muốn xây được một căn nhà 2 tầng 5x20m không chỉ đẹp mà còn rẻ điều này có thể nói là nhiều công ty không đáp ứng được vì xây như mong muốn mà giá lại rẻ thì những công ty nhỏ thi công không có lời vì tiền vật tư phải đi qua nhiều giai đoạn