Mẫu thiết kế nhà 2 tầng diện tích 5x15 đẹp hiện đại phong cách lạ mới nhất 2016

Tôi ở nông thôn gần thị trấn Đức Hòa dưới quê tôi có một miếng đất diện tích 5x15m tôi muốn xây nhà 2 tầng mái thái phong cách thiết kế hiện đại và với 3 phòng ngủ sang trọng và một số yêu cầu thiết kế nhà 2 tầng như sau:

Chi tiết câu hỏi

Ở dưới chổ tôi nhiều người xây nhà 2 tầng nhiều mẫu thiết kế nhà không chỉ đẹp mà còn độc lạ và tôi cũng muốn sở hữu được một căn nhà 2 tầng đẹp lạ mới. Tôi có kham khảo một số mẫu thiết kế nhà 2 tầng 5x15 trên mang một số kiểu thiết kế nhà 2 tầng dạng ống cũng rất đẹp nhưng tôi không thích kiểu nhà ống cái mẫu nhà 2 tầng tôi thích nhất đó chính là kiểu dáng thiết kế tựa tựa như biệt thự lai nhà phố phong cách nhìn xa rất sang trọng đẹp cuốn hút. KTS thiết kế cho tôi một mẫu nhà 2 tầng như vậy tôi rất ưa ý với lại không chỉ dừng lại đây mẫu thiết kế nhà 2 tầng tôi muốn thêm một chút ấn tượng nữa đó chính là ở tầng 2 tôi muốn phía trước ban công được xây rộng ra cửa cũng thiết kế rộng ở phía trước tôi muốn KTS bố trí 2 trụ cột kiểu như đỗ cột bê tông lên và phần mái tôi muốn mái thái kiểu dáng này tôi đã thích từ rất lâu nhưng vì hồi đó gia đình tôi chưa đủ tiền thiết kế xây nhà 2 tầng nên tới nay năm 2016 tôi được một người bạn giới thiệu vào biết đến Công ty Kiến An Vinh chuyên thiết kế xây dựng nhà đẹp giá rẻ tại TP.HCM tôi mong muốn KTS có thể thiết kế cho tôi một căn nhà 2 tầng như tôi mong muốn.

Xin trân thành cảm ơn ( P.C. Đăng. Đức Hòa, Long An )



CÔNG TY TNHH TƯ VẤN & THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIẾN AN VINH 
(Giảm 30-70%khi Thiết kế Thi Công)
Chào anh (chị) ! 

Với công năng thiet ke nha pho dep 2 tang trên đất diện tích 5x15 gia đình anh Đăng hiện tại Công ty đã có phương án triển khai phần thiết kế như sau: Như anh Đăng miêu tả công năng thiết kế nhà 2 tầng bao gồm các chi tiết nổi bật như phần mái nhà kiểu dáng mái thái và phong cách thiết kế sang trọng & nội thất phòng ngủ bao gồm 3 phòng ngủ KTS đã có phương án ngoại thất căn nhà với mẫu thiết kế nhà lần này có một chút phần lai lai kiểu dáng biệt thự hay nói chính xác là biệt thự nhà phố 2 tầng được bố trí với ngoại thất tông màu trắng và mà nâu, tầng 1 phía trước ban công được bố trí một khu vực trồng cây ở tầng 2 cũng vậy nhưng được trang trí thêm 2 cột cao to chống đỡ phần mái với một số chi tiết mặc dù nói ra đơn giản nhưng khi ghép lại thì lại một công trình đẹp lạ như mong muốn gia chủ dưới đây là mẫu thiet ke nha 2 tang 5x15 được Công ty Kiến An Vinh thiết kế gia chủ có thể kham khảo:




TÊN DỰ ÁN : THIẾT KẾ THI CÔNG NHÀ PHỐ TẠI ĐỨC HÒA
Chủ đầu tư: Anh Đăng
Địa chỉ: Đức Hòa, Long An
Thể loại: Thiết kế biệt thự nhà phố
Phong cách thiết kế:  Hiện đại
Bản vẽ thiết kế: Công ty thiết kế xây nhà đẹp
Số tầng:  1 trệt 2 tầng
Diện tích lô đất:  5x15 = 75m2
Dưới đây: là mặt bằng bản vẽ nội thất thiết kế nhà 2 tầng 5x15




THIẾT KẾ THI CÔNG: CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ NHÀ
KIẾN AN VINH 
Hotline: 0902 249 297

Với phần nội thất căn nhà 2 tầng KTS cũng đã triển khai cho anh đầy đủ bao gồm: Thiết kế phòng khách, thiết kế phòng ăn và phòng ngủ, KTS cũng phát họa luôn nội thất tolet và cả những bản vẽ nội thất chi tiết khác với bộ nội thất căn nhà 2 tầng lần này được thiết kế với phong cách hiện đại nội thất sang trọng với 3 phòng ngủ được thiết kế nội thất đẹp mê hồn luôn! Gia chủ có thể xem qua bộ nội thất do Công ty Kiến An Vinh thiết kế nếu anh muốn chỉnh sửa gì thì cứ liện hệ qua sdt Công ty để được tư vấn chỉnh sửa miễn là gia chủ hài lòng là được! 

Nội thất phòng khách


Nội thất phòng bếp & bàn ăn


Nội thất phòng ngủ Master


Nội thất phòng bé gái


Nội thất phòng ngủ bé trai


WC sân thượng


Nội thất WC Master


Nội thất WC phòng bé trai



Công ty thiet ke nha dep Kiến An Vinh