Mẫu thiết kế biệt thự bán cổ điển đẹp 2 tầng tại Long an

Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển được thiết kế đẹp sang trọng kts đã lấy ý tưởng cũng như nền tảng kiến trúc từ bên Pháp qua đúng với yêu cầu của chủ đầu tư là chị Trang ở tỉnh Long An.
Với nhiều chi tiết hoa văn giống với kiến trúc cổ điển Pháp nhưng không quá cổ điển nên kts đã phối hợp kiến trúc hiện đại pha vào đó làm cho ngôi biệt thự thêm phần đẹp ấn tượng. Không phải pha màu nhiều vào ngôi biệt thự chỉ có một màu trắng nhưng đã tô vẽ lên một mặt tiền đẹp hoành tráng.
Một góc bên hông ngôi biệt thự đẹp 2 tầng
Ngày nay, người ta đã và đang ưa chuộng nhất mẫu biệt thự cổ điển mặc dù là thiết kế hơi tốn kém hơn là hiện đại nhưng giá trị mang lại là rất cao như quý vị như mẫu thiết kế biệt thự ở trên quý vị thấy nét kiến trúc của ngôi biệt thự đẹp gia đình chị Trang quá đẹp đây là sản phẩm giữa kts Huyền và chị Trang. Với mẫu biet thu dep kien an vinh hy vọng sẽ mang lại cho quý khách một ý tưởng thiết kế biệt thự riêng nhé!
Một góc bên trái cho ta thấy rõ vẽ đẹp ngôi biệt thự 2 tầng hơn
Đây là công trình kiến trúc được khá là nhiều người ủng hộ kể từ show trình diễn vứt lên mang đã nhận được khá là nhiều ý kiến ủng hộ từ phía chủ đầu tư yêu thích thiết kế biệt thự bán cổ điển, nhưng không chỉ có mẫu biệt thự gia đình chị Trang là đẹp hiện tại Công ty Kiến An Vinh có rất là nhiều mẫu thiet ke biet thu dep kiến trúc bán cổ điển đẹp rất nhiều quý vị có thể kham khảo tại đây:
Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ - XÂY DỰNG KIẾN AN VINH
Mọi chi tiết xin: liên hệ qua số điện thoại Công ty Kiến An Vinh
  • Điện thoại: (08)3715 6379 - (08)6277 0999
  • Hotline: 0903 882 507 - 0902 249 297
  • Email: kienanvinh2012@gmail.com
VP đại diện tại Sài Gòn: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12. TP.Hồ Chí Minh
VP đại diện tại Bình Dương: 399 Quốc Lộ 7A, An Điền, Bến Cát, Bình Dương
VP đại diện tại TP.HCM: F2B Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển được thiết kế đẹp sang trọng kts đã lấy ý tưởng cũng như nền tảng kiến trúc từ bên Pháp