Mê mẫn với mẫu biệt thự vườn 3 tầng đẹp hiện đại 2017

Từ lâu đã có rất nhiều người muốn chọn lựa biệt thự nhà vườn làm nhà ở nhưng vì việc kiếm công ty rất khó nên đã nhiều khách phải suy nghĩ mất thời gian cho dù là có tìm được công ty thiết kế biệt thự nhà vườn nhưng mẫu biệt thự khiến cho chủ nhà không vừa lòng cho nên hiểu được nhu cầu đó Kiến An Vinh đã tuyển chọn những kts có kinh nghiệm chuyên về lĩnh vực biêt thự vườn về phục vụ chủ đầu tư ở khắp các tỉnh thành cả nước Việt Nam.
Với mẫu biệt thự mã số BT89 tại tp.hcm do chủ đầu tư là chị Hoàng làm chủ đã khai sáng ngành thiết kế kiến trúc đặc biệt nhất là trong ngành thiết kế biệt thự vườn đã khiến không ít người phải ngỡ ngàng bỡ ngỡ và lao theo đi đúng hướng đó chính là chọn lấy công ty Kiến An Vinh, không chỉ thiết kế biệt thự đẹp mà công ty còn thi công xây dựng biệt thự rẻ phù hợp túi tiền ngân sách gia đình, cho nên đã khiến không ít chủ đầu tư có nhã ý giới thiệu khách đến công ty rất nhiều.
Ngôi biệt thự được xây trên miếng đất rộng 4000m2 và trong đó diện tích sàn được xây dựng khoảng 400m2 và diện tích sân vườn là khoảng 3600m2 tất cả được thiết kế xây dựng hoàn hảo tạo nên một bức tranh đẹp thơ mộng, có thể nói đây là mẫu biệt thự có công trình kiến trúc đẹp bật nhất mà công ty Kiến An Vinh thiết kế hy vọng sẽ mang lại cho quý khách một trải nghiệm thú vị và sự tin tưởng trước khi đến với công ty Kiến An Vinh.
 Sân vườn biệt thự được thiết kế một không gian thông thoáng có những thảm cỏ đẹp và những hồ cá không chỉ dừng ở đó khu gara ôtô và hồ bơ được thiết kế đẹp hoành tráng mang lại cho chủ đầu tư một không gian sinh hoạt đầy đủ.
Mặt tiền gần ngôi biệt thự 3 tầng đẹp sang trọng tại tphcm.
 Mẫu thiet ke biet thu dep lần này là một trong những tác phẩm đẹp nhất và hoành tráng nhất, phá vỡ tất cả những kiểu cách thiết kế biệt thự cơ bản thay vào đó là một điều mới mẻ về mặt kiến trúc cả về sân vườn, chỉ có kts có kinh nghiệm lâu năm mới có thể thiết kế ra một mẫu biệt thự đẹp tới như vậy.
 Sau đây xin mời quý khách xem qua bản vẽ mặt bằng thiết kế biệt thự.


Với mẫu biệt thự đẹp 3 tầng hiện đại hy vọng sẽ đem lại cho nhiều người một ý tưởng thiết kế biệt thự hiện đại, hiện tại trong bàn tay Kiến An Vinh nắm giữ nhiều công trình kiến trúc biệt thự đẹp tất cả điều thiết kế theo kiểu dáng khác nhau từ Á Đông, Châu Âu, đặc biệt là biệt thự Pháp hy vọng sẽ đem lại cho quý khách suy nghĩ khác về biet thu kien an vinh và mọi chi tiết...
Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ - XÂY DỰNG KIẾN AN VINH
Mọi chi tiết xin: liên hệ qua số điện thoại Công ty Kiến An Vinh
  • Điện thoại: (08)3715 6379 - (08)6277 0999
  • Hotline: 0903 882 507 - 0902 249 297
  • Email: kienanvinh2012@gmail.com
VP đại diện tại Sài Gòn: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12. TP.Hồ Chí Minh
VP đại diện tại Bình Dương: 399 Quốc Lộ 7A, An Điền, Bến Cát, Bình Dương
VP đại diện tại TP.HCM: F2B Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Từ lâu đã có rất nhiều người muốn chọn lựa biệt thự nhà vườn làm nhà ở nhưng vì việc kiếm công ty rất khó nên đã nhiều khách phải suy nghĩ mất thời gian