Chỉ cần lần đầu thấy ngôi nhà cấp 4, là đã bị lưu luyến rất nhiều

Một chủ nhà tên anh là Trung đã tìm kiếm rất nhiều mẫu thiết kế nhà đẹp trên mạng và ngoài đời nhưng một sự thật phũ phàng rằng là. Tất cả những ngôi nhà anh không thấy cảm mến và không có chút cảm thấy thích gì cả. Và anh Trung tiếp tục tìm kiếm và một thực tế ở ngoài đời anh đã đi lang thang khắp con phố còn đường. Tại Sài Gòn anh đã vô tình thấy một ngôi nhà cấp 4 tại Cầu Dừa, Lê Văn Khương. Kiến trúc thiết kế vô cùng đẹp làm cho anh Trung phải sao xuyến và nhung nhớ. Anh chỉ chụp ảnh và tạc qua vài lần để hỏi thăm chủ nhà xây ngôi nhà cấp 4 này giá bao nhiêu.

Vì chủ nhà cấp 4 ở đường Lê Văn Khương thường xuyên đi vắng và chỉ về buổi tối. Sự chờ đợi đó có xứng đáng không. Một thật tế là rất xứng đáng bởi ngôi nhà đẹp và giá rẻ do một công ty xây dựng khác thiết kế đã làm tan nát con tim của rất nhiều chủ nhà. Với sự thật này đâu phải riêng anh Trung bị đau tim đâu. Cuối cùng cũng gặp được chủ nhà. Là chị Vân người yêu thích thiết kế nhà cấp 4 đẹp đã cùng hợp tác với kts công ty kiến trúc đó tạo ra tác phẩm này. Làm cho Anh Trung rất ngưỡng mộ và bị xao lãng rất nhiều và phân vân.

Tại sao chủ nhà Anh Trung lại phân vân vì trước đó anh có kham khảo giá của một ngôi nhà cấp 4 đẹp ở Ngã Tư Ga rồi anh cũng thích ngôi nhà này. Nhưng một thực tế phũ phàng hơn anh lại còn thích ngôi nhà ở Cầu Dừa, Lê Văn Khương nữa. Làm sao đủ tiền để xây cả hai ngôi nhà đây một sự lựa chọn vô cùng đau đớn khiến anh bị lao đao dằn vặt rất nhiều. Mất rất nhiều thời gian để tính toán như thế nào để đủ số tiền anh bỏ ra vì anh cũng chỉ là một người đi lao động thuê nhà trọ như bao nhiêu người khác. Đồng tiền kiếm ra rất cực chính vì vậy anh đã phải tự quyết định. Anh có đi kham khảo ý kiến nhiều người trong gia đình. Và có lời khuyên rằng nên chọn ngôi nhà ở Ngã Tư Ga vì kiến trúc đẹp hơn và giá thành rẻ hơn so với ngôi nhà cấp 4 ở Cầu Dừa, Lê Văn Khương. Nhưng cho dù anh có chọn căn nhà cấp 4 ở Ngã Tư Ga nhưng trái tim anh Trung cũng rất đau lòng và tiếc nối. Phải chi anh kiếm tiền giỏi hơn thì có thể chọn căn nhà đó rồi. Và điều gì đến cũng tới anh đã đến với Kiến An Vinh Với cách làm việc của công ty thì Kiến An Vinh đã đưa ra những lựa chọn như sau: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đầu tiên là căn nhà anh Trung. Còn những mẫu dưới là kham khảo.



Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ - XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

Mọi chi tiết xin: liên hệ công ty tư vấn xây dựng Kiến An Vinh

Trụ sở chính: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

VPĐD: F2B Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: (08)3715 6379 - (08)6277 0999 - Fax: (08) 3715 2415

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Một chủ nhà tên anh là Trung đã tìm kiếm rất nhiều mẫu thiết kế nhà đẹp trên mạng và ngoài đời nhưng một sự thật phũ phàng rằng là