Thiết kế nhà ống 3 tầng kiến trúc hiện đại trẻ trung

Mẫu nhà 3 tầng đẹp dưới đây hiện được xây dựng ở Cần Thơ. Phong cách hiện đại kiểu dáng trẻ trung ưa nhìn. Khiến nhiều người hàng xóm và người qua đường yêu thích ngó nhìn. Căn nhà ống này sau khi thi công xong không chỉ đẹp mà còn giá rẻ. Chủ nhà là chị Trang khi chia sẽ với nhiều khách tới thì ai ai cũng trầm trồ về giá xây ngôi nhà 3 tầng này.
Chí phí xây ngôi nhà ống 3 tầng này là bao nhiêu được tính như sau: "Phần thô và nhân công hoàn thiện 1.1-1.2 tỷ đồng. Phần thô và vật tư hoàn thiện chi phí 2.1-2.2 tỷ đồng". Tổng diện tích sàn xây dựng 85m2. Đây là giá xây nhà 3 tầng chỉ riêng ngôi nhà này thôi nhé!.
Hiện nay, công ty còn nắm giữ rất nhiều mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng lắm. Quý khách có thể vô công ty kham khảo. Nếu chọn được ngôi nhà đúng với diện tích miếng đất của mình thì quý vị mua bản vẽ luôn rồi đem ra thi công luôn. Chứ không cần thiết kế lại làm gì, nếu mua bản vẽ thì chủ nhà có thể yêu cầu chỉnh sửa xíu. Kiến An Vinh sẽ miễn phí nếu chỉnh nhiều thì công ty tính chi phí rẻ thôi.

Mẫu nhà 3 tầng đẹp dưới đây hiện được xây dựng ở Cần Thơ. Phong cách hiện đại kiểu dáng trẻ trung ưa nhìn.