Bảng báo đơn giá thi công xây dựng phần thô biệt thự nhà phố trọn gói

Có thể nói ở thế kỷ 20 mỗi một gia đình ai ai cũng muốn sỡ hữu cho mình một căn nhà mặc dù là đơn giản nhưng vẫn là ước mơ của nhiều người nhưng việc thi công xây dựng nhà không hề đơn giản: Có nhiều chủ đầu tư thắc mắc về một số vấn đề don gia xay dung 2016 và giá thi công xây dựng nhà đặc biệt là đơn giá phần thô trong năm 2016. Với một số nhà thầu trước khi xây dựng nhà điều có một số công năng cần làm trước tiên đó chính là giấy phép và giấy tờ nhà đất đến với công ty thiết kế xây dựng nhà Kiến An Vinh nếu gia chủ chọn gói thi công xây dựng trọn gói thì Công ty sẽ miễn giấy phép xây dựng và còn nhiều ưu đãi cho bên nhà đầu tư.

Đối với gia chủ xây dựng nhà lần đầu sẽ có rất nhiều vấn đề về bản giá thi công xây dựng và cả giấy tờ làm cho nhiều gia chủ bối rối và đặc biệt là rất tốn thời gian. Việc lựa chọn một nhà thầu thi công xây dựng nhà vô cùng phức tạp để có thể chọn ra một nhà thầu chuyên thi công nhà vừa uy tín giá lại rẻ thì gia chủ cần phải kham khảo nhiều Công ty nhưng đối với Công ty thiết kế xây dựng nhà đẹp Kiến An Vinh giá cả thi công xây dựng lại thấp hơn các Công ty khác bởi vì Công ty là một trong những chủ thầu chuyên thi công xây nhà Công ty đã thi công xây dựng nhà lớn và nhỏ ở khắp các tỉnh thành nhiều công trình thi công ra tận tới Đà Nẵng. 


Việc xây nhà điều lên kế hoạch chuẩn thi công đúng tiến độ đặc biệt là phải tính toán ngay từ đầu về giá cả khi thi công, trước khi chuẩn bị mời nhân công về khu đất chủ đầu tư thi công xây nhà. Công ty và chủ đầu tư sẽ kí hợp đồng và thống nhất đơn giá xây dựng nhà, giá thi công trong giấy tờ được tính toán kỹ nhầm mục đích tránh đơn giá gia tăng khi thi công giảm chi phí xây dựng nhà tối đa cho chủ đầu tư.

Khi gia chủ chọn đơn giá thi công trọn gói thì Công ty sẽ miễn giấy phép xây dựng luôn!
Giảm 30% phí thiết kế thi công nhà trọn gói
Giảm 70% phí thiết kế xây dựng nhà trọn gói



Công ty thiết kế xây dựng nhà Kiến An Vinh xin đưa ra bảng giá xây dựng với nhiều don gia xay dung phan tho khác nhau để bên gia chủ lựa chọn nhằm mục đích chọn ra giá phù hợp với túi tiền: Gói hỗ trợ có nhiều ưu đãi khác nhau với một số đơn giá xây dựng miễn giấy phép một số đơn giá khác lại mang yếu tố giảm % phí. Nhằm mục đích hỗ trợ gia chủ chi tiêu phí đúng mức khi xây dựng nhà.

Với chính sách bảo hành khi thi công hoàn thiện nhà cho gia chủ Công ty Kiến An Vinh có chứng sách như sau:
Bảo hành về kết cấu hạ tầng xây dựng tất cả trong 5 năm
Chính sách bảo hành khi thi công hoàn thiện 1 năm


Đối với bản giá thiết kế nhà đẹp - xây dựng nhà Công ty Kiến An Vinh đối với giá xây dựng trọn gói sẽ được thống kê như sau: Với vật tư được Công ty thống kê bao gồm 76 chủng loại và thống kê cho tới vật tư hoàn thiện mọi vật tư được KTS tính toán quy định rõ ràng về giá cả. Đối với bản hợp đồng thi công xây dựng nhà trọn gói Công ty đưa ra nhằm mục đích hỗ trợ tối đa cho gia chủ có thể giám sát về tiến độ xây dựng và giấy phép xây dựng.... đặc biệt hơn là có thể giám sát giá cả từng vật tư rõ ràng. 

Đơn giá xây dựng Công ty có nhiều loại giá khác nhau nhưng giá chuẫn giao động từ 2.650.0000 VNĐ cho tới 3,000.000 VNĐ. Để có thể xem chi tiết về bản giá tổng thể gia chủ có thể xem ở cuối bài viết.


Công ty thiết kế xây dựng nhà Kiến An Vinh là một trong những đơn vị với quy mô tự thiết kế tự thi công xây dựng nhà, biệt thự.... và ngay cả vật tư cũng tự cung cấp cả một tổ chức hoạt động tại khắp các quận nhằm mục đích phục vụ chủ đầu tư ở khắp mọi nơi. Với tổ chức nhân công mà Công ty quản lí được quản lí chặt chẻ mỗi một khu vực điều có một người giám sát nhằm mục đích kiểm tra tiến độ thi công xây dựng nhà, giám sát chất lượng của từng công trình mà Công ty nhận thi công nhằm đưa ra đánh giá và khắc phục kịp thời một số dự án thi công sai quy định đảm bảo sự uy tín Công ty.


Với hơn 9 năm trong lĩnh vực thiết kế thi công xây dựng nhà ở Sài Gòn Công ty dần dần trưởng thành và ngày càng phát triển nhân công rộng rãi khắp các khu vực miền Nam và chi nhánh ra tận Miền Trung nhằm mục đích phục vụ tất cả các gia chủ có nhu cầu xây dựng nhà cải tại nhà ở. Tất cả công đoạn từ thiết kế cho tới thi công xây dựng nhà ngay cả thiết kế thi công vật tư, dàn giáo thi công, cho tới giàn chống,.... Công ty điều tự cung ứng một cách tự lập và đặc biệt cam kết thi công an toàn chất lượng đảm bảo tiến độ đúng như trên giấy tờ. Cam kết không chuyển nhượng hoặc bán thầu cho một đơn vị thi công khác.


Các cách tính diện tích khi thi công xây dựng nhà Công ty Kiến An Vinh
Đối với phần móng nhà bao gồm các cọc đài hoặc dầm giằng và đài kiềng Công ty sẽ tính giá dao động từ 10% đến 30% trên diện tích xây dựng phần thô xây dựng và ( Chưa bao gồm phần cọc )

Cách tính đơn giá phần tầng hầm đối với một số gia chủ có nhu cầu xây tầng hầm làm khu gara đỗ ôtô hoặc làm kho lưu trữ thì Công ty sẽ có phương thức tính phần tầng hầm như sau Đối với một số tầng hầm có độ sâu < 1,2m so với nền vỉa hè đường thì sẽ được kê đơn tính 150% diện tích xây phần thô. Đối với một số khu đất có diện tích độ sâu tầng hầm < 1,8m so với mặt đường vỉa hè thì đơn giá Công ty sẽ tính mức 170% diện tích xây dựng phần thô. Nhưng đối với một số tầng hầm có độ sâu > 2.0m so với cốt vỉa hè mặt đường phố thì đơn giá Công ty tính giá từ 200% diện tích xây phần thô.

Đối với phần thân xây dựng được tính với phí dao động ở giá như sau: Đối với khu tầng trệt và ở các tầng lầu căn nhà được tính 100% diện tích thi công xây dựng. Khu vực sân cũng được Công ty tính phí với phần sân trước và sân sau căn nhà mức giá dao động tầm khoảng 30% cho tới 70% diện tích thi công xây dựng. Một số căn nhà có thiết kế có sân thượng sẽ được giá từ 40% cho tới 50% tổng diện tích xây dựng sân thượng. đối với một số ô thoáng diện tích nhà sẽ được kê vào đơn giá thi công xây dựng nhà phần thô như sau: Ô thoáng trống có diện tích dưới  < 8m2 thì được tính 100% diện tích xây dựng ngước lại ô thoáng có diên tích lớn hơn > 8m2 sẽ được tính chỉ ở mức giá 50% xây dựng.



Mức giá tính phần mái căn nhà & biệt thự Công ty như sau: Đối với gia chủ sử dụng phần mái được xây bằng bê tông Pergola thì mức giá giao động khoảng 20% cho tới 30% diện tích thi công xây dựng. Một số gia chủ muốn gia cố phấn mái cứng hơn bằng bê tông cốt thép thì được tính giá từ 35% cho đến 40% trên diện tích thi công xây dựng. Riêng xây dựng phấn mái tôn thì Công ty sẽ chỉ tính giá 20% trên diện tích thi công xây dựng. Đối với một số gia chủ muốn xây mái ngói mà xà gồ thép gia cố thì được tính đơn giá giao động khoảng 40% trên diện tích xây dựng. Và đơn giá cuối cùng là dành cho gia chủ muốn phần mái vừa được gia cố vừa mang tính chất đẹp bền vững thì sẽ được tính với mức giá 60% thi công xây dựng tổng diện tích xây dựng phần mái.


Việc kí kết hợp đồng về giá cả vật tư sẽ mang tính chất làm tăng uy tín công ty đảm bảo việc xây dựng uy tín mang lại sự hợp tác toàn diện đôi bên nhưng việc thay đổi đơn giá khi thi công là điều không mong muốn và một số yếu tố là thay đổi đơn giá thi công xây dựng như sau: Đối với một số gia chủ có đất thi công ở các con hẻm < 5m thì Công ty sẽ điều xe chở kích thước tầm khoảng 3m3 với mức phí cộng thêm vào đơn giá là 50.000 đ/m2. Đối với một số gia chủ có đất ở khu vực xe vào hẻm có diện tích <3m thì xe chở vật tư kích thước 1m3 chạy vào tận nơi thi công xây dựng có mức giá kê đơn cộng thêm vào là 100.000 đ/m2. Một số khu vực có diện tích hẻm vào khu thi công nhỏ ở mức <2m thì Công ty sẽ điều xe ba gác chở vật tư và đơn giá sẽ được công thêm ở mức 150.000 đ/m2. Và nhà có diện tích rộng khoảng 200m2 cho tới 350m2 thì sẽ được kê đơn giá cộng thêm từ 50.000 đ/m2. Nhà thi công xây dựng có diện tích thi công <200m2 thì mức mức giá cộng vài đơn giá xây dựng là 200.000 đ/m2.


Phương cách tính phần cọc bê tông cốt thép Công ty Kiến An Vinh như sau: Đối với phần cọc mác bê tông M250 bê tông thể chất mang  thương phẩm Thép chủ Việt Nhật / Pomina có mức ép tải trên 65 tấn thì việc ép neo 30 tấn cho tới 40 tấn phương thức này chỉ dùng cho những khu vực có diện tích mặt đất xây dựng chật không thể ép tải được. Đối với phần cọc bê tông cốt thép không lượng trên >300 md tính cả phần nhân công ép luôn thì mức giá kê đơn cho ép tải 65 tấn khoảng 280.000 đ/md đối với ép neo mà 30 cho tới 40 tấn thì tính 280.000 d/md. Riêng phần cọc bê tông cốt thép có khối lượng nhỏ hơn <300 md thì phần ép tải 65 tấn sẽ có mức giá 235.000 đồng/md và bên phần ép neo 30 cho tới 40 tấn thì cũng giá 235.000 đồng /md. Bảng giá công ép trọn gói 65 tấn sẽ có mức giá giao động từ 18tr - 25tr đồng và ép neo 30-40 tấn thì sẽ có mức trọn gói từ 14tr cho tới 27 tr đồng.

Với chính sách bảo hành khi thi công hoàn thiện nhà cho gia chủ Công ty Kiến An Vinh có chứng sách như sau:
Bảo hành về kết cấu hạ tầng xây dựng tất cả trong 5 năm
Chính sách bảo hành khi thi công hoàn thiện 1 năm
Giảm 30% phí thiết kế thi công nhà trọn gói
Giảm 70% phí thiết kế xây dựng nhà trọn gói
Khi gia chủ chọn đơn giá thi công xây dựng trọn gói thì Công ty sẽ miễn giấy phép xây dựng luôn! 

Bảng báo don gia phan tho xay dung 2016 nhà trọn gói