Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng mái thái 5x15m đẹp ở Đà Lạt

Với mẫu thiet ke nha pho dep 2 tang tân cổ điển lần này ta có thể thấy mặt tiền 5m làm khu gara đỗ xe phía trước cổng hàng rào được thiết kế theo phong cách cổ điển với phần mái thái giúp cho khu vực tầng trệt thêm phần nổi bật không chỉ dùng ở đó như trong hình dưới ta thấy ở khu vực tầng 1 được chia làm 2 khu vực riêng 1 bên được thiết kế ban công còn bên còn lại là bồn hoa việc KTS Kỳ thiết kế trang trí căn nhà 2 tầng lần này ta có thể thấy ở tầng 1 được KTS thêm hai trụ cột cao to giúp cho căn nhà 2 tầng thêm phần gây ấn tượng.

Ở tầng 2 căn nhà 2 tầng 5x15 ta có thể thấy không gian thiết kế hoàn toàn giống như tầng 1 nhưng điểm khác biệt ở chổ là phía bên trái được thiết kế một khu vườn như mong muốn gia chủ, phần mái ở tầng 2 khi đứng ở dưới nhìn lên thì chỉ thấy chỉ có 1 phần mái thái được thiết kế ở tầng 2 nhưng khi nhìn từ trên xuống dưới như trong hình ở dưới đây ta có thể thấy phần mái phía sau được thiết kế phần nhô lên cao điều này có thể nói không gian bên trong sẽ thoáng mát điều này có thể nói công năng thiết kế phần mái nhà có hai ưu điểm là phần mái bên ngoài được thiết kế tạo kiểu dáng đẹp còn bên trong thì chống nóng.


Mẫu thiet ke nha dep 2 tang 5x15 m phong cách tân cổ điển được KTS Kỳ thiết kế với tông màu chủ đạo là màu vàng nhạt và màu trắng đậm phần mái lúc đầu dự tính bên chủ đầu tư là thiết kế màu gạch nhưng vì qua tư vấn thiết kế KTS Kỳ thì anh Minh đồng ý với gam màu nâu và màu đen làm chủ đạo căn nhà 2 tầng 5x15 m, như phần ngoại thất căn nhà ta có thể thấy kiến trúc thiết kế căn nhà khá là ấn tượng và cuốn hút cho người xem một nét kiến trúc nhà 2 tầng đẹp mới 2016 tại tp.Đà Lạt.


Công năng nội thất nhà phố 1 trệt 2 tầng 1 áp mái diện tích 5x15m được bố trí như sau:

Tầng trệt: Phòng khách, phòng bếp ăn.

Tầng lửng: Phòng sinh hoạt chung, khu vực tập gym diện tích nhỏ và wc.

Tầng 1 gồm: 1 Phòng ngủ Master, phòng ngủ ông bà, tất cả phòng ngủ có wc riêng.

Tầng 2 gồm: 1 Phòng sinh hoạt chung, 1 phòng ngủ bé trai wc riêng, Sân thượng.

Tầng áp mái: Phòng giặt ủi & Gym.

Garage đỗ xe


Nội thất phòng khách


Khu vực cầu thang


Nội thất phòng bếp & bàn ăn


Nội thất phòng sinh hoạt chung


Nội thất phòng ngủ Master


Nội thất phòng ngủ ông bà


Nội thất phòng ngủ bé trai


Một góc hành lang sân thượng


Nội thất phòng giặt ủi & Gym 


Khu vực sân thượng




Nội thất phòng wc



Công ty thiet ke xay dung nha KAV không chỉ thiết kế nhà đẹp 2 tầng tân cổ điển mà còn thiết kế nhiều mẫu nhà đẹp từ phong cách hiện đại luôn luôn mới mẻ đăc biệt là luôn luôn cập nhật những kiến trúc thiết kế nhà mới nhất năm 2016. Gia chủ có thể kham khảo thêm nhiều mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp 2016 tại website thietkexaynhadep.com.vn Công ty nhé! Địa chỉ công ty thiet ke xay dung nha dep KAV.


Tag: thiet ke nha 2 tang, thiet ke nha 2 tang 5x15,

Mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng 5x15m phong cách tân cổ điển được KTS Kỳ thiết kế với tông màu chủ đạo là màu vàng nhạt và màu trắng đậm phần mái lúc đầu dự tính bên chủ đầu tư là thiết kế màu gạch nhưng vì qua tư vấn thiết kế KTS Kỳ