Mẫu biệt thự 1 mini đẹp giá rẻ chỉ 800 triệu tại Long An

Mẫu thiết kế biệt thự mini nhà vườn bán cổ điển đẹp 1 tầng giá thiết kế thi công chỉ 800tr rẻ đẹp so với các công ty khác, ngôi biệt thự này hiện đang được nổi tiếng ở Tp.Tân An và dần trở nên được nhiều khách ưa chuộng hơn trong thời gian này nhất là năm 2017, với mức giá thi công ngôi biệt thự này 800 triệu là một trong những mức giá ưu đãi mà Kiến An Vinh muốn hỗ trợ cho quý khách với mong muốn hỗ trợ tới quý khách hàng với túi tiền eo hẹp có được căn nhà giá rẻ mà đẹp nữa.

Gia đình chị Trang ở Long An đã rất hài lòng với mẫu nhà phố đẹp 1 tầng và đã cảm ơn rất nhiều về phía Công ty Kiến An Vinh đã hỗ trợ cho gia đình chị hết mình, thực tế ra thì ngôi biệt thự được nằm trong danh sách hỗ trợ khách hàng và có giới hạn khoảng tầm xây năm mươi căn là hết cho nên từ đó tới này công ty đã thi công hơn chục căn chủ yếu là ở các tỉnh thành.
Mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển được đánh giá là khá là đẹp màu sắc ngôi biệt thự được lấy chủ đạo từ màu trắng đậm tôn lên cho ngôi biệt thự mini 1 tầng một vẽ đẹp sang trọng khiến nhiều người cảm giác thích bởi vẽ đẹp lôi cuốn của ngôi biệt thự diện tích 12x20m đẹp mới nhất năm 2017.
Với mức giá Công ty đưa ra để thiết kế thi công ngôi biệt thự mini trệt này giá chỉ tầm 800 triệu đây là mức giá thi công xây dựng trọn gói và quý khách lưu ý là công ty chỉ thiết kế xây dựng biệt thự có giới hạn chính vì vậy hãy nhanh tay để chộp lấy cơ hội để có thể sỡ hữu được ngôi biệt thự đẹp 1 tầng đẹp tại tỉnh Long An.
Cách thiết kế biệt thự mini 1 tầng đẹp toàn diện tại Tp.Tân An
Và đây là phần thiết kế nội thất ngôi biệt thự như quý khách thấy kts đã lên bản vẽ thiết kế nội thất cho mẫu thiet ke biet thu mini 12x20m đẹp với nội thất gỗ đẹp sang trọng tất cả những chi phí thiết kế nội thất được tính riêng nếu quý khách đồng ý thi công nội thất cho ngôi biệt thự bên công ty sẽ báo giá cho bên chủ đầu tư qua Gmail trực tiếp nhanh chóng giá cạnh tranh đối với các công ty thiết kế biệt thự khác tại Tp.Hồ Chí Minh.
Hy vọng qua mẫu thiết kế biêt thự mini 1 tầng hy vọng sẽ mang lại cho quý vị một ý tưởng tự thiết kế biệt thự đẹp riêng mình hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế nhà thiết kế biệt thự đẹp giá rẻ nhé! Trong danh mục biệt thự có bảng tính giá quý vị có thể tự tính giá cho riêng mình để biết trước hoặc có thể liên hệ qua sdt để được báo giá thiết kế thi công biệt thự qua Gmail nhé!
Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ - XÂY DỰNG KIẾN AN VINH
Mọi chi tiết xin: liên hệ qua số điện thoại Công ty Kiến An Vinh
  • Điện thoại: (08)3715 6379 - (08)6277 0999
  • Hotline: 0903 882 507 - 0902 249 297
  • Email: kienanvinh2012@gmail.com
VP đại diện tại Sài Gòn: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12. TP.Hồ Chí Minh
VP đại diện tại Bình Dương: 399 Quốc Lộ 7A, An Điền, Bến Cát, Bình Dương
VP đại diện tại TP.HCM: F2B Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Mẫu thiết kế biệt thự mini nhà vườn bán cổ điển đẹp 1 tầng giá thiết kế thi công chỉ 800tr rẻ đẹp so với các công ty khác