Mẫu thiết kế nhà ống hiện đại 3 tầng đẹp trẻ trung dễ thương

Vẽ đẹp vô cùng mới mẻ mặc dù là nhà cũ nhưng lại được sự quan tâm rất nhiều chủ nhà. Có thể nói thiết kế nhà đẹp 3 tầng tại Quận 12 chính là chủ đề hot. Bởi khu vực này là khu đô thị đang ngày phát triển. Kéo theo cơ sở hạ tầng phải thật chỉnh chu và đẹp cũng chính từ đó nhiều chủ nhà chọn phương án là. Một đời người xây nhà nên tội gì mà không thiết kế nhà trở nên đẹp. Chính vì khái niệm này Kiến An Vinh đã cho ra những ngôi nhà ống vô cùng hot và trẻ trung gây sự chú ý mạnh. Vì sao phải xây nhà ống tại khu trung tâm. Bởi giá đất tại đây vô cùng mắc cũng chính vì vậy khi mua đất đa số người ta cũng chỉ mua tầm 4m, hoặc 5m. Đó là đối với những chủ nhà trẻ hoặc cặp vợ chồng mới cưới. Thường thì đất diện tích mặt tiền 5m thì xây nhà ống 3 tầng là phù hợp nhất. Bởi lối thiết kế tiết kiệm hơn so với nhà phố. Điều này đã được khẳng định là chính xác.

Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 5m chính là chủ đề hót cho nhiều chủ nhà đang cần. Nếu quý vị nào đang tìm kiếm cho mình một ngôi nhà ống vô cùng đẹp trẻ trung thì. Đây ngôi nhà do anh Hiếu sỡ hữu tại Quận 12 chính là sự lựa chọn phải nói là phù hợp nhất. Mặc dù ngôi nhà ống 3 tầng này đã được thiết kế từ lâu và có những hình ảnh thi công nhà thực tế trên web công ty. Với vẽ đẹp xinh xinh và hình ảnh thi công lên đẹp. Nên nhiều khách lại yêu mến và thích công trình này ngày một nhiều đặc biệt trong năm 2019.


Mặt tiền căn nhà ống 3 tầng đẹp ơi là đẹp tại Quận 12 do KAV thiết kế và thi công.


Nét đẹp tinh tế và không bị lỗi thời theo thời gian cũng chính vì kinh nghiệm thiết kế lâu năm của kts Kiến An Vinh. Đã thay đổi nhiều suy nghĩ của chủ nhà về kiến trúc nhà ở công ty thiết kế. Hiện mẫu nhà ống này đã có bản vẽ hồ sơ điện nước. Và bộ nội thất 3d đầy đủ quý khách có thể mua bản vẽ này luôn nếu quý vị yêu thích ngôi nhà này. Hoặc có thể tự thiết kế từ nền tảng ngôi nhà này lên theo ý của mình.


Dưới đây, là nội thất của ngôi nhà ống 3 tầng 5m. Phong cách thiết kế hiện đại luôn để phù hợp với ngoại thất căn nhà. Nét đẹp vô cùng hiện đại sang trọng, nhắm tới các chủ nhà yêu thích nội thất phong cách châu âu. Kiểu dáng độc lạ chỉ có tại công ty Kiến An Vinh thôi, sau đây không để quý vị đợi lâu xin mời quý khách cùng chiêm ngượng trọn bộ nội thất căn nhà này.

































Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ - XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

Mọi chi tiết xin: liên hệ công ty tư vấn xây dựng Kiến An Vinh

Trụ sở chính: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

VPĐD: F2B Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: (08)3715 6379 - (08)6277 0999 - Fax: (08) 3715 2415

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Vẽ đẹp vô cùng mới mẻ mặc dù là nhà cũ nhưng lại được sự quan tâm rất nhiều chủ nhà. Có thể nói thiết kế nhà đẹp 3 tầng tại Quận 12 chính là chủ đề hot