Mẫu thiết kế nhà ống tân cổ điển 5 tầng có thang máy

Mẫu thiết kế nhà 5 tầng có thang máy vô cùng tiện nghi, đây không chỉ là nhà ở mà còn là công ty văn phòng làm việc. Không chỉ vậy công trình này được thi công bàng giải pháp xanh. Thi công nhà ống theo sàn nevo, không chỉ giảm nhịp lớn, mà còn tiết kiệm được một khoản chi phí lớn cho chủ nhà. Ngôi nhà ống này được thiết kế theo phong cách tân cổ điển vô cùng đẹp. Đặc biệt là có thang máy, chủ nhà có thể sử dụng lâu dài, và có bảo hành. Mặt tiền, ngôi nhà ống 5 tầng được thiết kế 2 trụ cột vô cùng to bự, làm tăng sự lôi cuốn và sự hoành tráng cho ngôi nhà ống này.


Phong cách nhà tân cổ điển đang trở nên được nhiều chủ nhà quan tâm nhiều, những ngôi nhà này được xây rất nhiều ở những thành phố là nhiều. Như ngôi nhà dưới đây là một trong những chi nhánh của công ty Kiến An Vinh. Được thiết kế thi công theo công nghệ sàn nevo tại 434 Nguyễn Thái Sơn. Cũng là công ty văn phòng, có gara đỗ xe riêng, tầng hầm có thể chứa tối đa 1 ôtô, và một chục chiếc xe máy. Sức chứa của công ty gần trăm người, có 2 phòng kiến trúc to bự, và 1 phòng nhỏ kiến trúc, 1 phòng ban giám đốc, 1 phòng họp. Công năng sử dụng của ngôi nhà 5 tầng được thiết kế dường như tối đa sử dụng.


Mặt tiền 7m mẫu thiết kế nhà ống đẹp tân cổ điển 5 tầng tại 434 Nguyễn Thái Sơn


Thiết kế nhà 5 tầng có gara có tháng máy, cũng là văn phòng công ty. Dần dần đã chinh phục được nhiều chủ nhà ở khắp các tỉnh thành tại Việt Nam. Và lượt tìm kiếm của những từ khóa như thiết kế nhà 5 tầng kết hợp văn phòng công ty đang rất thịnh hành. Chính vì những lượt tìm kiếm từ khóa trên google ngày một tăng cao. Và hiểu được tâm lý của nhiều khách hàng hiện nay, nên Kiến An Vinh đã điều động các kiến trúc sư trong công ty dần tập trung qua những ngôi nhà phát triển theo chiều cao, đáp ứng cho những chủ nhà có mặt tiền 3m, hoặc 4m.


Nội thất, bên trong ngôi nhà ống 5 tầng tân cổ điển dường như đáp ứng được những yêu cầu của chủ nhà. Nội thất được thiết kế bằng nội thất gỗ, như chủ nhà mong muốn. Màu gỗ phải nhạt vàng không được đậm, đội ngũ thi công phải đi kiếm đúng với gu của chủ nhà. Chính vì, cái gì cũng thi công được, thi công đúng yêu cầu của của chủ nhà. Nên Kiến An Vinh được rất nhiều người đánh giá là công ty uy tín được nhiều người tin tưởng giao phó trọng trách xây nhà trọn gói. Và Kiến An Vinh đã lọt vào top 10 công ty xây dựng, nên các quý chủ nhà cứ yên tâm khi đến với công ty.



Mẫu thiết kế nhà ống5 tầng có thang máy vô cùng tiện nghi, đây không chỉ là nhà ở mà còn là công ty văn phòng làm việc. Không chỉ vậy công trình này được thi công bàng giải pháp xanh. Thi công nhà ống theo sàn nevo