Thiết kế nhà ống tân cổ điển 3 tầng mặt tiền 5m

Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng phong cách tân cổ điển đẹp tại Bình Tân. Chủ nhà là anh Linh là một trong những chủ nhà yêu thích phong cách nhà kiểu dạng mái thái, tân cổ điển đẹp. Và công ty có thể nào đáp ứng được những yêu cầu của vị chủ nhà này là một trong những công ty lọt vào top 10. Mặc dù những công ty kiến trúc lọt vào top 10 nhưng vẫn không làm cho vị chủ nhà này hài lòng là vì sao. Bởi vì, giá thiết kế cao, cũng có thể giá thi công cao, có nhiều công ty biết thiết kế nhưng thi công thì phán ra ngoài. Chính vì sự ròm rà này mà nhiều chủ nhà đã từ chối thẳng qua điện thoại. Nhưng cái quan trọng hơn hết đó chính là giá, giá thiết kế thi công nhà trọn gói mỗi công ty điều giá khác. Nhưng với công ty Kiến An Vinh thì lấy giá cạnh tranh, nếu quý chủ nhà thiết kế thi công trọn gói thì sẽ được giảm 30-70% chi phí. Ở đây, công ty nói rõ luôn giảm 30% chi phí thi công, còn giảm 70% là chi phí thiết kế, tất cả những gì viết ở đây điều là sự thật, quý khách có thể điện qua sdt 0973 778 999 để xác minh.


Như quý vị thấy, ngày càng nhiều ngôi nhà với phong cách kiến trúc vô cùng mới mẻ và đa dạng. Đặc biệt là Kiến An Vinh không thiết kế nhà đẹp đại trà như những công ty khác. Mỗi một hồ sơ kiến trúc xuất, là một bản quyền. Cũng chính vì sự đa dạng trong thiết kế kiến trúc về nhà ở, mà còn không đụng hàng nữa. Nên nhiều chủ nhà đã qua chọn lựa công ty Kiến An Vinh, quý vị vừa sở hữu được một ngôi nhà đẹp cho ba thế hệ, vừa được giảm chi phí thiết kế thi công, cả nội thất 3D luôn. Dường như trong gói xây dựng trọn gói có tính luôn cả nội thất 3D luôn.


Quay lại vẽ đẹp mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m, như trên hình ta đã thấy. Màu sắc căn nhà chỉ có hai màu, đó là màu xám đen, và màu trắng. Chỉ vậy thôi nhưng lại làm cho ngôi nhà trở nên sang trọng. Nhà ống tân cổ điển mà kết hợp thêm hệ thống mái thái kép nhiều tầng nữa, phần mái tạo điểm nhấn, tạo sự cuốn hút làm cho ngôi nhà được nhiều người dòm ngó bởi vẽ đẹp, và nét thẩm mỹ mà kiến trúc sư Phan Hoàng Nam đã tạo ra. Có thể nói mỗi một công trình nhà ở được xuất hồ sơ, là một kỹ niệm đối với vị kts này. Ngôi nhà anh Linh, hy vọng sẽ là mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m lý tưởng, được nhiều chủ nhà chọn lựa.


Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m đẹp, cực sang trọng


Nội thất, ngôi nhà ống 3 tầng này được thiết kế chuẩn xác nhờ cây thước lỗ ban. Kts Nam đã dùng cây thước này để bố trí vật dụng bên trong ngôi nhà theo chiều hướng tốt nhất có thể. Và một điều quan trọng nữa đó là thiết kế nội thất theo phong thủy, sao cho hạp tuổi với chủ nhà. Việc thiết kế nhà theo phong thủy có từ rất lâu đời, từ thời ông bà truyền lại cho đời con cháu sau này. Việc thiết kế nhà theo phong thủy sẽ mang lại sự may mắn, phong thủy trong ngôi nhà không khí, gió lưu thông tốt hơn, không gian sinh hoạt thoải mái hơn và đặc biệt là gia chủ làm ăn phất phới hơn. Không để quý vi đợi lâu sau đây xin mời quý vị chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nội thất gia đình anh Linh nhé!

Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m mái thái đẹp tại Bình Tân, đây là mẫu nhà đang được nhiều chủ nhà, săn lùng ráo riết trong những năm gần đây