Mẫu thiết kế nhà ống nhỏ 2 tầng diện tích 16m2 đẹp

Thiết kế nhà nhỏ 2 tầng 16m2, ngày nay, được rất nhiều chủ nhà đang được săn đón rất nhiều, có thể nói chủ nhà anh Trung đã tìm đúng nhà thầu đó là Kiến An Vinh, một trong những nhà thầu uy tín lọt vào top 10 công ty xây dựng uy tín tại Tp.Hồ Chí Minh. Có thể nói Kiến An Vinh đã tuyển chọn những kiến trúc sư chuyên thiết kế nhà nhỏ, nhà lớn điều đầy đủ hết. Không phải công ty lớn mà không thiết kế nhà nhỏ, thi công nhà nhỏ đâu. Niềm vui của Kiến An Vinh là được phục vụ các quý chủ nhà ở khắp các tỉnh thành, mọi miền tổ quốc luôn. Kiến trúc Kiến An Vinh đem lại một cái nhìn đẹp, có một không hai và đặc biệt cách thiết kế phù hợp với khí hậu Việt Nam.


Như chủ nhà, anh Trung ở Đức Hòa, nếu nói ra thật sự rất thương anh. Dường như ở quê anh không có công ty xây dựng nào có thể đáp ứng được những yêu cầu của anh. Bởi vì, kinh phí thiết kế rồi xây nhà hạn hẹp, nên anh cũng buồn, nhưng buồn thì được gì. Sau những lần từ chối báo giá các công ty tại Huyện Đức Hòa, anh lại lên tỉnh nhưng kết quả vẫn như vậy. Với cái tuổi cũng gần 40 tuổi rồi, anh chỉ ước mơ có một ngôi nhà nhỏ xinh đẹp, và được ở trong một không gian thoải mái là được. Hiện tại, anh Trung ở Đức Hòa, ở nhà trọ, gia đình anh ở trọ cũng gần 20 năm rồi. Giờ ước mơ trong anh, chỉ mơ ước có một ngôi nhà nhỏ thôi. hiện tại anh cũng mua một miếng đất 16m2 rồi. Chỉ cần một đơn vị nhà thầu nào đó báo giá hợp lý đúng với ngân sách gia đình anh hiện có là anh sẽ ký hợp đồng luôn!


Cũng may, có một người bạn làm công nhân chung giới thiệu cho anh Trung biết. Là có một công ty xây dựng mà còn uy tín ở trên Sài Gòn. Công ty đó là Kiến An Vinh, đây là công ty đã thiết kế và xây dựng nhà cho gia đình bạn của anh Trung. Và đặc biệt Kiến An Vinh không bỏ khách nào cả, giá cả phù hợp, cạnh tranh với các công ty khác tại Tp.Hồ Chí Minh. Khi được người bạn làm chung xí nghiệp giới thiệu như vậy, anh Trung đã lên mạng tìm hiểu về công ty Kiến An Vinh. Và quyết định điện thoại tới công ty để nhờ tư vấn luôn. Khi anh Trung điện tới công ty thì được ban giám đốc tư vấn rất nhanh và báo giá luôn. Chỉ cần anh Trung chụp diện tích miếng đất, rồi gửi qua zalo công ty. Sau một lúc, không quá lâu thì công ty sẽ báo giá lại qua zalo luôn. Với giá thiết kế nhà ống và xây nhà, cả nội thất luôn thì ngôi nhà này được báo giá(ở đây công ty sẽ không nói giá). Xin mời, quý vị gọi qua sdt 0973 778 999 này để được tư vấn thiết kế nhà ống 2 tầng, báo giá xây nhà trọn gói nhé!